नवी दिल्ली: होम अप्लायन्सेस मार्केटसाठी त्यांच्या ताज्या ट्रेंड रिपोर्टमध्ये, ईकॉमर्स उद्योगातील आघाडीच्या डिजिटल मार्केटिंग एजन्सी टेकमॅग्नेटने व्यवसायांना ग्राहकांचे बदलते वर्तन समजून घेण्यासाठी आणि वाढीसाठी स्वतःची स्थिती समजून घेण्यासाठी संपूर्ण भारतातील ऑनलाइन शोधांचे विश्लेषण केले आहे.
अहवालात ऑनलाइन शोधांवर वर्चस्व असलेल्या आणि आवाजाचा सर्वाधिक वाटा असलेल्या शीर्ष ब्रँडची सूची देखील समाविष्ट आहे. हा नवीन अहवाल होम अप्लायन्स ब्रँड आणि किरकोळ विक्रेत्यांना बदलत्या ग्राहकांच्या गरजा समजून घेण्यास, महसूल आणि वाढीच्या संधी ओळखण्यात आणि उद्योगाचे नेते बनण्यास मदत करू शकतो. घरगुती उपकरणे उद्योगातील ताज्या निष्कर्षांवर भाष्य करताना, टेकमॅग्नेटचे सीईओ सर्वेश बागला म्हणाले, “झूम आउट केलेल्या दृष्टीकोनातून, आम्ही पाहतो की विशिष्ट उत्पादनांची मागणी दरवर्षी बदलते, सामान्य कल हा आहे की अधिकाधिक लोक देश ऑनलाइन विविध प्रकारच्या उत्पादनांचा शोध घेतो.”
जरी एजन्सी वारंवार विविध व्यवसाय वर्टिकलसाठी ट्रेंड अहवाल प्रकाशित करत असली तरी, होम अप्लायन्सेस शोध ट्रेंड रिपोर्ट हा ईकॉमर्स उद्योगासाठी प्रकाशित केलेला पहिला अहवाल आहे. होम अप्लायन्सेस मार्केट ट्रेंड रिपोर्ट: मुख्य ठळक मुद्दे :
• FY’24 मध्ये घरगुती उपकरणाशी संबंधित कीवर्डचे एकूण शोध प्रमाण 18.41% वाढले आहे
• ब्लू स्टारने ब्रँड शोध खंडांमध्ये 30% पेक्षा जास्त वार्षिक वाढ दर्शविली आहे. व्होल्टास, क्रॉम्प्टन आणि हायर यांनी 20% पेक्षा जास्त वार्षिक वाढ दर्शविली आहे.
• सर्व पांढऱ्या वस्तूंमध्ये 26.36% मार्केट शेअरसह एअर कंडिशनर हे सर्वाधिक शोधले जाणारे उत्पादन आहे. FY’24 मध्ये या उत्पादनासाठी शोध खंड 28% वाढला.
• 7% ची किंचित वाढ आणि 24% मार्केट शेअरसह दिल्ली हे गृहोपयोगी शोधांच्या बाबतीत अव्वल शहर आहे
• ‘ऑनलाइन’ शब्द वापरून उत्पादनांच्या शोधात गेल्या वर्षी ९.५८% ने घट झाली आहे. त्याच वेळी, याच कालावधीत माझ्या जवळील शोधांमध्ये 22.83% वाढ झाली आहे. हे सूचित करते की अधिक ग्राहक त्यांची उपकरणे खरेदी ऑफलाइन पूर्ण करू शकतात, जरी त्यांचे संशोधन ऑनलाइन केले असले तरीही.