Central Railway : राम करण यादव मध्य रेल्वेचे नवे महाव्यवस्थापक

एमपीसी न्यूज – इंडियन रेल्वे सर्व्हिस ऑफ इंजिनिअर्स (IRSE)च्या सन 1986 च्या बॅचचे वरिष्ठ अधिकारी राम करण यादव (Central Railway)  यांनी शुक्रवारी (दि. 1) मध्य रेल्वेच्या महाव्यवस्थापक पदाचा पदभार स्वीकारला. माजी महाव्यवस्थापक नरेश लालवाणी हे 30 नोव्हेंबर रोजी सेवानिवृत्त झाले. त्यांच्या जागी राम करण यादव यांची वर्णी लागली आहे. यादव यापूर्वी इंडियन रेल्वे इन्स्टिट्यूट ऑफ सिव्हिल इंजिनिअरिंग (IRICEN), पुणे येथे महासंचालक म्हणून कार्यरत होते.

राम करण यादव यांनी 1985 मध्ये आयआयटी रुरकी येथून ऑनर्ससह बीई (सिव्हिल) पदवीचे शिक्षण घेतले. उत्तर प्रदेश पीडब्ल्यूडी परिवहन अभियांत्रिकीमध्ये प्रथम आल्याबद्दल शतक सुवर्ण पदक आणि विद्यापीठ रौप्य पदक त्यांना प्राप्त झाले आहे. त्यांनी 1987 मध्ये आयआयटी दिल्लीतून एमटेक (सॉइल मेकॅनिक्स आणि फाउंडेशन इंजिनीअरिंग) केले आहे. मार्च 1988 मध्ये ते रेल्वेमध्ये रुजू झाले. त्यांना पायाभूत सुविधा प्रकल्पांवर काम करण्याचा मोठा अनुभव आहे. पश्चिम रेल्वे, उत्तर पूर्व रेल्वे, मध्य रेल्वे, पूर्व रेल्वे, इंडियन रेल्वे इन्स्टिट्यूट ऑफ सिव्हिल इंजिनिअरिंग पुणे, आरआयटीईएस आणि दिल्ली मेट्रो रेल्वे कॉर्पोरेशनवर त्यांनी विविध पदांवर तसेच मुख्यालयांमध्ये काम केले आहे.

इंडियन रेल्वे इन्स्टिट्यूट ऑफ सिव्हिल इंजिनिअरिंग, पुणे येथे महासंचालक (Central Railway) पदावर काम करत असताना त्यांनी सिव्हिल इंजिनीअरिंगच्या अधिकाऱ्यांसाठी प्रशिक्षणाचे आयोजन आणि नियोजन, गट ब मध्ये प्रश्नपत्रिका तयार करणे, स्थापत्य अभियांत्रिकीच्या संहिता आणि नियमपुस्तिकेची पुनरावृत्ती करणे आदी कामांमध्ये सहभाग घेतला.

पश्चिम रेल्वेवर मुख्य प्रशासकीय अधिकारी (निर्माण) म्हणून नवीन लाईनचे आतापर्यंतचे सर्वोच्च कार्य, गेज रूपांतरण आणि पश्चिम रेल्वेवर एका वर्षात दुप्पट करण्याचे काम करण्यात आले. दीर्घकाळापासून प्रलंबित असलेले गेज रूपांतरण आणि दुहेरीकरणाचे सहा प्रकल्प पूर्ण झाले. खार ते बोरिवली दरम्यान पश्चिम रेल्वेच्या मुंबई उपनगरातील सहाव्या मार्गाच्या कामालाही त्यांच्या कार्यकाळात गती मिळाली. उधना, साबरमती आणि भुज या प्रमुख स्थानकांच्या विकासाचे कामही सुरू झाले.

Sant Nirankari Mission : प्रकृती संवाद कार्यक्रमात संत निरंकारी मिशनने निभावली महत्वपूर्ण भूमिका

ईशान्य रेल्वेवर मुख्य प्रशासकीय अधिकारी (निर्माण) म्हणून त्यांनी 245 रेल्वे किलोमीटर रेल्वे विद्युतीकरण, 53 किलोमीटर विद्युतीकरणासह दुहेरीकरण आणि 42 किलोमीटर गेज रूपांतरण सुरू केले आहे. यापैकी 125 रेल्वे किलोमीटर विद्युतीकरण एका झटक्यात कार्यान्वित करण्यात आले. जे भारतीय रेल्वेच्या कोणत्याही बांधकाम युनिटची आतापर्यंतची सर्वोच्च कामगिरी आहे. दुहेरीकरण आणि गेज रूपांतरणाच्या विविध चालू प्रकल्पांच्या गंभीर पुनरावलोकनानंतर 350 कोटी रुपयांपेक्षा जास्त बचत झाली.

मध्य रेल्वेवर मुख्य प्रकल्प संचालक (स्टेशन डेव्हलपमेंट) म्हणून त्यांनी अजनी, नागपूर येथील (Central Railway) इंटर मॉडेल स्टेशनच्या आराखड्याचा विकास आणि मंजुरी, घाटकोपर येथील मेट्रो स्टेशनसह स्टेशनचे एकत्रीकरण, ठाणे, कल्याण आणि छत्रपती शिवाजी महाराज टर्मिनस मुंबई स्थानकांची पुनर्रचना आणि माटुंगा स्टेशनवर रेल्वेची जमीन मुद्रीकरण यामध्ये सहभाग घेतला.

भुसावळ येथे विभागीय रेल्वे व्यवस्थापक म्हणून काम करताना त्यांनी 17 हजारहून अधिक कर्मचार्‍यांच्या बहुविद्याशाखीय संघाचे नेतृत्व केले. पायाभूत सुविधा आणि ऑपरेशनल पॅरामीटर्समधील एकूण सुधारणांव्यतिरिक्त त्यांनी रेल्वेच्या जमिनीवरील अतिक्रमणे हटवणे हे एक मिशन म्हणून घेतले. विभागातील रेल्वेच्या जमिनीवरील 80 टक्के अतिक्रमणे हटविण्यात यश मिळवले आहे. 15 ते 17 नोव्हेंबर 2018 या कालावधीत भारतीय रेल्वेवरील अतिक्रमण हटवण्याच्या सर्वात मोठ्या मोहिमेमध्ये भुसावळ येथील रेल्वेच्या जमिनीतून 3000 हून अधिक घरे (झोपडी/पक्की घरे) आणि अंदाजे 350 दुकाने हटवण्यात आली. 120 एकर पेक्षा जास्त मौल्यवान जमीन परत मिळविली. मार्च 2019 मध्ये त्यांना भुसावळचे विभागीय रेल्वे व्यवस्थापक म्हणून भारतीय रेल्वेवरील वितरण सुधारण्यासाठी निर्देशित केलेले मजबूत नेतृत्व आणि कामगिरी उत्कृष्टता प्रदान केल्याबद्दल रेल्वे मंत्र्यांकडून नेतृत्व आणि कार्यप्रदर्शन उत्कृष्टता पुरस्कार मिळाला.

दिल्ली मेट्रो रेल कॉर्पोरेशन (DMRC) च्या प्रॉपर्टी बिझनेस विभागाचे प्रमुख म्हणून काम करत असताना (Central Railway)  प्रॉपर्टी बिझनेस सेलची एकूण कमाई 158 कोटी 88 लाख (वर्ष 2014-15 दरम्यान) वरून 230 कोटी 78 लाख (वर्ष 2016-17 मध्ये) म्हणजे 45 टक्क्यांनी वाढली. एअरपोर्ट लाइनचे उत्पन्न (NFR) 10 कोटी 27 लाख (वर्ष 2014-15 दरम्यान) वरून 40 कोटी (वर्ष 2016-17 दरम्यान) वाढले.

त्यांनी पूर्व रेल्वेवर मुख्य अभियंता (निर्माण) म्हणूनही काम केले आहे आणि नवीन लाईन आणि दुहेरीकरणाची कामे केली आहेत. महाव्यवस्थापक/अर्बन ट्रान्सपोर्ट/RITES मुंबई या नात्याने त्यांनी पश्चिम रेल्वेच्या उप-शहरी मार्गांवरील एलिव्हेटेड कॉरिडॉरचा व्यवहार्यता अभ्यास केला आहे. मुंबई मेट्रो वनच्या अंमलबजावणीत त्यांनी स्वतंत्र संरक्षा अधिकारी म्हणून काम केले आहे.

IRICEN पुणे येथे वरिष्ठ प्राध्यापक म्हणून त्यांनी संस्थेत तसेच विविध विभागीय रेल्वेमध्ये कंत्राटी आणि मध्यस्थता या विषयावर विविध अभ्यासक्रम चालवले आहेत. भारतीय रेल्वेच्या स्थापत्य अभियंत्यांसाठी प्रशिक्षण अभ्यासक्रम आयोजित करण्यातही त्यांचा सहभाग होता; लांब वेल्डेड रूळ, वक्र, ट्रॅक देखभाल, पुलांचे पुनर्वसन, यांत्रिकी ट्रॅक देखभाल, करार आणि लवाद अशा विविध विषयांवर व्याख्याने देणे; IRICEN जर्नलसाठी लेख लिहिणे आणि लेख संपादित करणे आणि भारतीय रेल्वेच्या मुख्य ट्रॅक अभियंतांसाठी ट्रॅक सेमिनार आयोजित केले आहेत.

त्यांनी SDA बोकोनी स्कूल ऑफ मॅनेजमेंट, मिलान, इटली येथे कार्यकारी नेतृत्व कार्यक्रम (DRMs साठी) आणि INSEAD सिंगापूर आणि ICLIF, मलेशिया येथे ॲडव्हान्स मॅनेजमेंट ट्रेनिंग प्रोग्राममध्ये भाग घेतला आहे. त्यांनी ISB हैदराबाद येथील स्ट्रॅटेजिक मॅनेजमेंट वर्कशॉप आणि ISB मोहाली येथील लीडरशिप एन्हांसमेंट डेव्हलपमेंट प्रोग्राममध्ये देखील भाग घेतला (Central Railway) आहे.

 

MPCNEWS आता टेलीग्रामवर आहे. आमचं चॅनेल (@mpcnews1) जॉइन करण्यासाठी येथे क्लिक करा आणि ताज्या व महत्त्वाच्या बातम्या मिळवा.