Parli Vaijnath : डॉ.संजीवनी पांडे आणि डॉ.प्रदीप सिन्हा लिखित एमबीएच्या पुस्तकाचे प्रकाशन
एमपीसी न्यूज – एमबीए चौथ्या सेमिस्टरच्या (मार्केटिंग स्पेशलायझेशन) अभ्यासक्रमाचा ( Parli Vaijnath) समावेश असलेले “डिजिटल मार्केटिंग” वर एक पुस्तक नुकतेच प्रकाशित झाले. डॉ.संजीवनी पांडे आणि डॉ.प्रदीप सिन्हा यांनी लिहिलेल्या या पुस्तकाचे प्रकाशन प्रसिद्ध यू ट्यूब विश्लेषक सुशील कुलकर्णी यांच्या हस्ते झाले. हा कार्यक्रम परळी वैजनाथ येथे संपन्न झाला.
Pimpri : शहरातील 2 लाख 4 हजार 154 बालकांचे पोलिओ लसीकरण
यावेळी “सुधीरदास महंत” (कालाराम नाशिक मंदिराचे महंत) आणि ब्राह्मण बिझनेस नेटवर्कचे अध्यक्ष श्रीपाद कुलकर्णी, बाजीराव (भाऊ) धर्माधिकारी आणि विश्वजित देशपांडे आदी उपस्थित होते.
या पुस्तकात डिजिटल मार्केटिंग ही एक व्यापक संज्ञा आहे. ज्यामध्ये ई-मार्केटिंग संकल्पना देखील समाविष्ट आहेत. डिजिटल मार्केटिंगमध्ये इंटरनेट, सोशल मीडिया, ई-मेल, डिजिटल डिस्प्ले बोर्ड जसे की बिलबोर्ड, मोबाइल ॲप्लिकेशन्स, व्हर्च्युअल रिॲलिटी आणि डेटाबेस यांसारख्या डिजिटल मीडियाशी संबंधित धोरणांचा समावेश होतो.
डिजिटल मीडिया सामग्रीमध्ये ऑडिओ, व्हिडिओ, मजकूर आणि ग्राफिक्स समाविष्ट आहेत.डिजिटल मार्केटिंग विश्लेषणे डिजिटल मार्केटिंग धोरणांच्या यशामध्ये महत्त्वाची भूमिका बजावतात, विशेषत: मशीन लर्निंग आणि डीप लर्निंग मॉडेल्सच्या वापराने ग्राहकांच्या वर्तणुकीचा अंदाज, खरेदीचे नमुने आणि ग्राहकांची निष्ठा आणि टिकवून ठेवण्यासाठी.