Parli Vaijnath : डॉ.संजीवनी पांडे आणि डॉ.प्रदीप सिन्हा लिखित एमबीएच्या पुस्तकाचे प्रकाशन

एमपीसी न्यूज –  एमबीए चौथ्या सेमिस्टरच्या (मार्केटिंग स्पेशलायझेशन) अभ्यासक्रमाचा ( Parli Vaijnath) समावेश असलेले “डिजिटल मार्केटिंग” वर एक पुस्तक नुकतेच प्रकाशित झाले. डॉ.संजीवनी पांडे आणि डॉ.प्रदीप सिन्हा यांनी लिहिलेल्या  या पुस्तकाचे प्रकाशन प्रसिद्ध यू ट्यूब विश्लेषक  सुशील कुलकर्णी यांच्या हस्ते झाले. हा कार्यक्रम परळी वैजनाथ येथे संपन्न झाला.

 

Pimpri : शहरातील 2 लाख 4 हजार 154 बालकांचे पोलिओ लसीकरण

 

यावेळी “सुधीरदास महंत” (कालाराम नाशिक मंदिराचे महंत) आणि ब्राह्मण बिझनेस नेटवर्कचे अध्यक्ष श्रीपाद कुलकर्णी, बाजीराव (भाऊ) धर्माधिकारी आणि विश्वजित देशपांडे आदी उपस्थित होते.

या पुस्तकात  डिजिटल मार्केटिंग ही एक व्यापक संज्ञा आहे. ज्यामध्ये ई-मार्केटिंग संकल्पना देखील समाविष्ट आहेत. डिजिटल मार्केटिंगमध्ये इंटरनेट, सोशल मीडिया, ई-मेल, डिजिटल डिस्प्ले बोर्ड जसे की बिलबोर्ड, मोबाइल ॲप्लिकेशन्स, व्हर्च्युअल रिॲलिटी आणि डेटाबेस यांसारख्या डिजिटल मीडियाशी संबंधित धोरणांचा समावेश होतो.

डिजिटल मीडिया सामग्रीमध्ये ऑडिओ, व्हिडिओ, मजकूर आणि ग्राफिक्स समाविष्ट आहेत.डिजिटल मार्केटिंग विश्लेषणे डिजिटल मार्केटिंग धोरणांच्या यशामध्ये महत्त्वाची भूमिका बजावतात, विशेषत: मशीन लर्निंग आणि डीप लर्निंग मॉडेल्सच्या वापराने ग्राहकांच्या वर्तणुकीचा अंदाज, खरेदीचे नमुने आणि ग्राहकांची निष्ठा आणि टिकवून ठेवण्यासाठी.

विषय व्यवस्थित करण्यासाठी मजकूर पाच युनिट्समध्ये विभागला आहे.
युनिट 1 – डिजिटल मार्केटिंग आणि जागतिक संदर्भात त्याची भूमिका:
युनिट 2 – डिजिटल मार्केटिंगमधील विभाजन, लक्ष्यीकरण आणि स्थिती
युनिट 3 – डिजिटल मार्केटिंग प्लॅनिंग आणि स्ट्रक्चर
युनिट4 – शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन (SEO) साधने आणि तंत्रे एकक
युनिट 5 – शोध इंजिन विपणन (SEM) साधने
वरील पार्श्वभूमीवर या पुस्तकात एमबीए आणि डिप्लोमा इन मार्केटिंग स्पेशलायझेशनसाठी विद्यापीठ स्तरावरील ( Parli Vaijnath) विषय घेतले आहेत.

 

MPCNEWS आता टेलीग्रामवर आहे. आमचं चॅनेल (@mpcnews1) जॉइन करण्यासाठी येथे क्लिक करा आणि ताज्या व महत्त्वाच्या बातम्या मिळवा.