Pune : पुणे-लोणावळा रेल्वे विभागाचे संपूर्ण ऑटोमेशन

एमपीसी न्यूज-  खडकी ते पुणे दरम्यान 5 मार्ग किलोमीटर अंतरावरील स्वयंचलित सिग्नलिंग ( Pune ) प्रणालीचा अंतिम भाग यशस्वीरित्या कार्यान्वित झाल्यामुळे रेल्वे विभागाने एक महत्त्वपूर्ण टप्पा गाठला गेला. या यशामुळे 64-किलोमीटर पुणे-लोणावळा सेक्शनसह संपूर्ण ऑटोमॅटिक सिग्नलिंग इन्फ्रास्ट्रक्चर पूर्ण झाले आहे, हा एक मोठा विकास आहे जो रेल्वे ऑपरेशन्समध्ये अमूलाग्र बदल घडवून आणेल.

खडकी-पुणे विभागातील नव्याने कार्यान्वित केलेल्या वैशिष्ट्यांमध्ये 2 नवीन स्वयंचलित सिग्नल सुरू करणे आणि 7 विद्यमान सिग्नलमध्ये बदल करणे यासह अनेक महत्त्वपूर्ण सुधारणांचा समावेश आहे. पायाभूत सुविधा अधिक मजबूत करण्यासाठी 9 नवीन ट्रॅक सर्किट कार्यान्वित करण्यात आले आहेत.

Chakan : उघड्या दरवाज्यावाटे एका तासात घरातील दागिने व रोख रक्कम चोरीला

पुणे मार्ग रिले इंटरलॉकिंग (RRI) प्रणालीमधील महत्त्वपूर्ण बदल सिग्नल पैलूंमधील बदलांना सामावून घेण्यासाठी अंमलात आणणे,
35 पॉइंट मशीन्स, 18 मुख्य सिग्नल्स आणि 14 शट सिग्नल्सच्या बदलीसह, एक मजबूत आणि तांत्रिकदृष्ट्या प्रगत रेल्वे नेटवर्क सुनिश्चित करण्यावर जोर देऊन, एक व्यापक फेरबदल करण्यात आला.

विशेष म्हणजे, प्रकल्पाच्या व्याप्तीमध्ये लेव्हल क्रॉसिंग गेट क्रमांक 63 आणि 62A साठी नवीन ( Pune ) वायरिंगची अंमलबजावणी, खडकी येथील सर्व ट्रॅक सर्किट्ससाठी ड्युअल डिटेक्शन आणि व्हिज्युअल डिस्प्ले युनिट (VDU) रूममध्ये स्वयंचलित सिग्नलिंगसाठी डिस्प्ले युनिटची तरतूद समाविष्ट आहे.

ऑटो-चेंजओव्हर व्यवस्थेसह सुसज्ज स्टँडबाय पारंपारिक वीज पुरवठा प्रणालीसह इलेक्ट्रॉनिक इंटरलॉकिंग रूममध्ये अॅस्पिरेशन सिस्टमसह 53 डिटेक्टर असलेल्या फायर अलार्म सिस्टमच्या समावेशासह सुरक्षा उपायांना प्राधान्य देण्यात आले.

या यशामुळे रेल्वे तंत्रज्ञानामध्ये लक्षणीय झेप घेतली गेली आहे, ज्यामुळे पुणे-लोणावळा विभागासाठी वाढीव लाईनची क्षमता सुनिश्चित होते आणि रेल्वे ऑपरेशन्समधील मानवी अवलंबित्व लक्षणीयरीत्या कमी होते.

शिवाय, मध्य रेल्वेमध्ये, हा विभाग पूर्ण झाल्यामुळे सध्याच्या स्वयंचलित सिग्नलिंग पायाभूत सुविधांमध्ये भर पडली असून, जी मुंबई, भुसावळ, नागपूर आणि पुणे यांसारख्या विविध विभागांमध्ये एकूण 339.14 किलोमीटर पसरली आहे.

या यशाच्या अनुषंगाने, मध्य रेल्वेच्या नेटवर्कमध्ये चालू असलेल्या कामांमध्ये अतिरिक्त 61.27 किलोमीटर स्वयंचलित सिग्नलिंग प्रणाली समाविष्ट आहे. चालू आर्थिक वर्षात या प्रणालींच्या अपेक्षित कार्यान्वित झाल्यामुळे ट्रेनची गतिशीलता अधिक अनुकूल होईल, ऑपरेशनल गती वाढेल आणि महत्त्वाच्या विभागांमधील गर्दी कमी होईल.

ऑटोमॅटिक सिग्नलिंगच्या प्रगतीच्या बरोबरीने, संपूर्ण पुणे विभागात महत्त्वपूर्ण कामे करण्यात आली. यामध्ये वक्र स्विच नूतनीकरण, ट्रॅक टॅम्पिंग, रेल्वे बदलणे, स्विच विस्तार, पुलाचे पुनर्वसन, प्लॅटफॉर्म कव्हर शेड उभारणे आणि ट्रॅक देखभालीची कामे, रेल्वेच्या पायाभूत सुविधांना व्यापकपणे मजबूत करणे यासारख्या विविध कामांचा समावेश ( Pune ) आहे.

 

MPCNEWS आता टेलीग्रामवर आहे. आमचं चॅनेल (@mpcnews1) जॉइन करण्यासाठी येथे क्लिक करा आणि ताज्या व महत्त्वाच्या बातम्या मिळवा.