PMC News : पुणे महानगरपालिका नागरिकांसाठी झाली अपडेट; विविध सेवांसाठी खास व्हॉट्सॲप चॅटबॉट सुरू

एमपीसी न्यूज : नागरिकांच्या सोयी आणि बदलत चाललेला काळ पाहता पुणे महानगरपालिकाही (PMC News) अद्यायवत होत चालली आहे. नागरिकांच्या सेवेसाठी पीएमसीने मेसेजिंग प्लॅटफॉर्म, व्हॉट्सॲप वर एक चॅटबॉट सुरू केला आहे. या बॉटमुळे नागरिकांना एनओसी प्रमाणपत्रे, परवाने, जन्म आणि मृत्यू प्रमाणपत्रांसाठी अर्ज करणे आणि व्हॉट्सॲपद्वारे तक्रारी नोंदवणे यासारख्या विविध सेवा आणि माहिती मिळू शकणार आहेत. बॉट PMC च्या विविध विद्यमान ऑनलाइन सेवांना सोयीसाठी एकाच इंटरफेसमध्ये समाकलित करण्यासाठी हा पर्याय महानगरपालिकेने निवडला आहे. नागरिकांना 8888251001 या फोन नंबरवर संपर्क साधता येणार आहे.

7 सप्टेंबर 2022 रोजी आयकर विभागाच्या सेवा उपलब्ध करून दिल्यावर ही सेवा मर्यादित प्रमाणात सुरू झाली. आता, पीएमसी व्हॉट्सॲप बॉटद्वारे 19 विभागांकडून सेवा प्रदान करून या उपक्रमाचा विस्तार करत आहे. या उपक्रमांद्वारे नागरिक चार वेगवेगळ्या बिल भरणा सेवा, 10 परमिट अर्ज आणि आठ वेगवेगळ्या एनओसीमध्ये प्रवेश करू शकतात आणि 30 वेगवेगळ्या सरकारी योजना आणि 19 वेगवेगळ्या महापालिका विभागांची माहिती मिळवू शकतात.

Talegaon Dabhade : घोराडेश्वर डोंगराच्या दरीत पडून पर्यटक तरूणाचा मृत्यू

या सेवेचा लाभ घेण्यासाठी नागरिक व्हॉट्सॲपवर (PMC News) वरील फोन नंबरवर ‘हाय’ असा मजकूर पाठवू शकतात. बॉट एक मेनू प्रदान करतो, जिथे एखादी व्यक्ती आपल्या इच्छेनुसार माहिती किंवा सेवा निवडू शकते. हा बॉट 24×7 मराठी आणि इंग्रजी दोन्ही भाषेत उपलब्ध असणार आहे.

MPCNEWS आता टेलीग्रामवर आहे. आमचं चॅनेल (@mpcnews1) जॉइन करण्यासाठी येथे क्लिक करा आणि ताज्या व महत्त्वाच्या बातम्या मिळवा.